丁醫師是我諮詢幾家講的最仔細又很有耐心的醫師,做完抽脂沒有凹凸不平,而且視覺感覺瘦了有5-6公斤,真心覺得好值得!抽脂輔助減重,輕鬆去油、塑美身。丁姓醫美醫師提議,窈窕曲線不單一般民眾想擁有,同樣也是眾多女星不斷所追求的,本台專訪專科醫師「丁斌煌醫生研究:經常打瞌睡,恐暗藏健康危機
」健康議題就有許多人好奇,便是因為如此,經常可見媒體報導女星獨門減重秘方,當然較多還是透過飲食調整及運動,不過女星們所謂的飲食控制,通常就是指消費者所認為的節食階段了。同時也是中山區術後復健安和美醫美外科診所丁斌煌評價表示,減重初期的女性多會使用此方式,雖採用節食或是食用減重藥物,可在短時間達到理想體重,但根據研究數據顯示,利用此方式減重者,五年後其體重則會比正常飲食者多胖出五公斤,由此更可證實,節食及減肥藥物並非一項良好的減重之計。然而,長期透過飲食改善與運動體重削減幅度有限者,則不妨透過抽脂的方式輔助來雕塑輕盈且健康身線。

丁姓醫師

台灣不僅是美食商家多,街邊小攤也是有著相當水準的美味,經常令人食指大開,如此琳瑯滿目的美食,也讓許多觀光旅客念念不忘。除此之外,就連小巧的手搖飲料店也如同便利商店般的高密度,享受美食的便利程度更是讓遊客們讚不「絕口」。但也因此養成不少外食族,不僅容易造成每日鈉攝取量超標,更是因為每日一杯的含糖飲料,促使肥胖問題迅速衍生。丁姓院長提議,除了鈉過量易肥胖及產生心血管疾病外,據最新「新英格蘭醫學期刊」文章顯示,含糖飲料會與影響體重的基因產生交互作用,導致飲用者在遺傳基因外的肥胖風險增加。

若要成功找回苗條身材,不單是要調整生活作息及飲食習慣,多食用低鹽、低鈉食品,以及減少飲用含糖飲料,降低肥胖風險,當然也仍需保有規律的運動,循序漸進的達成理想體重。但若是透過此方式依然難達成效,也千萬不要輕易嘗試節食及減重藥物,以免減重未成,便傷失了健康,反而適得其反。安和美醫美推薦,透過抽脂雖可快速塑造完美身線,但抽脂並非屬減重方式的一種,最多抽脂僅可做為輔助減重辦法而已。主要乃是抽脂雖可在短時間內,在安全無虞的過程中打造理想中的曲線,但術後仍然需要保有正常飲食、運動才可長久維持。

針對肥胖問題找出改善方案,循序漸進的不斷調整,透過抽脂方式輔助減重計畫,讓減重後也不再輕易復胖,也能夠,即使不採激烈減重偏方,也能健康找回輕盈曲線。丁斌煌醫生表示,抽脂技術純熟的醫師在進行抽脂手術時,普遍都會先預留約0.5分左右的厚度,如此一來,抽脂不但可降低抽脂易產生的凹凸不平問題,在抽脂部位保有肌膚平整與緊實度外,更可成功降低出血量及手術感染機率,並有效縮短其術後修復期。完美抽脂不只是能消除惱人肥胖問題,更能重雕身線、撫平橘皮組織,且不留一絲難堪疤痕。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

โซเจิร์นขยาย Guest Experience Solutions สู่ยุโรป


ซานฟรานซิสโก, 15 พ.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- โซเจิร์น (Sojern) แพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางท่องเที่ยว ประกาศในวันนี้ว่า ชุด Guest Experience Solutions (โซลูชันประสบการณ์แขกผู้ใช้บริการ) สามารถใช้งานได้ในยุโรปแล้ว การเปิดให้ใช้งานครั้งนี้จะเริ่มในสเปน อิตาลี สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ตามด้วยฝรั่งเศสและโปรตุเกส ทั้งนี้ ในปี 2566 โซเจิร์นได้ซื้อกิจการ VenueLytics แพลตฟอร์มประสบการณ์แขกที่มีการบูรณาการมากที่สุดในอุตสาหกรรมบริการต้อนรับ และได้ผนวกรวมสมรรถนะของ VenueLytics เป็นส่วนขยายของ Sojern Travel Marketing Platform (แพลตฟอร์มการตลาดสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวโซเจิร์น) ในชื่อ Guest Experience Solutions (GES)

ในอเมริกาเหนือ สมาคมเจ้าของโรงแรมชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชีย (Asian American Hotel Owners Association หรือ AAHOA) กล่าวชื่นชมเกี่ยวกับความพึงพอใจของแขกที่เพิ่มขึ้นและรายได้ใหม่ของร้านอาหารนับตั้งแต่ได้ใช้งาน GES "โซเจิร์นเพิ่มความพึงพอใจของแขกผู้ใช้บริการในโรงแรมของเราได้เป็นอย่างมาก ทีมงานของเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเรียลไทม์ที่ช่วยในการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ราบรื่น นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังเป็นช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติมสำหรับร้านอาหารของเราด้วย" คุณ Dhiren Masters ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเท็กซัสตอนเหนือของสมาคมเจ้าของโรงแรมชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชีย กล่าว

เพื่อเสริมกับการเปิดตัวเบื้องต้น โซเจิร์นยังขยาย Guest Experience Solutions ในยุโรป รวมถึงการทำงานร่วมกับ GetYourGuide แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับให้นักเดินทางท่องเที่ยวใช้ค้นหาและจองบริการสำหรับประสบการณ์อย่างการเดินทัวร์ชมเมือง ชั้นเรียนทำอาหารท้องถิ่น ตั๋วช่องทางพิเศษที่ไม่ต้องต่อแถว และอื่น ๆ ในเมือง 10,000 แห่ง ในแง่นี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ

GetYourGuide คุณ Emil Martinsek กล่าวว่า "ที่ GetYourGuide ข้อมูลของเราแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของกรอบความคิดอย่างชัดเจน นอกจากผู้บริโภคจะค้นหาและจองทัวร์และกิจกรรมต่าง ๆ แต่เนิ่นมากขึ้นในการวางแผนท่องเที่ยว พวกเขายังทำผ่านดิจิทัลมากขึ้น เรามุ่งเน้นการพัฒนาและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ช่วยให้นักเดินทางท่องเที่ยวสามารถค้นพบและจองประสบการณ์ที่ควรค่าได้อย่างง่ายดาย"

แขกผู้ใช้บริการต้องการประสบการณ์เฉพาะบุคคลมากขึ้น และผู้ดำเนินกิจการโรงแรมต้องทำให้ได้

แขกผู้ใช้บริการในปัจจุบันแสวงหาประสบการณ์เฉพาะบุคคล และดึงดูดเข้าหาแบรนด์ที่ส่งมอบประสบการณ์เช่นนั้น จากการสำรวจล่าสุด แขกเพียง 65% เชื่อว่าโรงแรม "รู้จัก" พวกเขา และ 62% เชื่อว่าโรงแรมรับฟังพวกเขาจริง ๆ ยิ่งไปกว่านั้น แขกเพียง 60% พึงพอใจกับการสื่อสารเชิงรุกของโรงแรม และเพียง 65% พอใจกับความสามารถของโรงแรมในการมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคล ในแง่นี้ Guest Experience Solutions ทำให้การสื่อสารกับแขกเป็นไปโดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งมอบมุมมองเกี่ยวกับความรู้สึกของลูกค้าให้แก่ผู้ดำเนินกิจการโรงแรม จึงทำให้พนักงานสามารถส่งมอบความพิเศษที่ทำให้โรงแรมโดดเด่นจากที่อื่น ๆ

ยกระดับประสบการณ์นักเดินทางท่องเที่ยว

นับตั้งแต่ปี 2550 โซเจิร์นได้มอบเครื่องมือให้แก่ผู้ดำเนินกิจการโรงแรมในการขับเคลื่อนการจองโดยตรง สร้างความสัมพันธ์ภักดีกับแขก และเพิ่มรายรับสูงสุด ขณะนี้เมื่อเพิ่ม GES เข้ามา นักการตลาดของโรงแรมสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับนักเดินทางท่องเที่ยวได้ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการเข้าพัก เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของรายได้สุทธิต่อห้อง (RevPAR) Guest Experience Solutions ของโซเจิร์นมอบการเข้าถึงเครื่องมืออัตโนมัติในรูปแบบที่ยืดหยุ่น ซึ่งสอดรับกับความต้องการทางธุรกิจของผู้ดำเนินกิจการโรงแรม

Guest Experience Solutions ของโซเจิร์น ประกอบด้วย

  • AI Smart Concierge (ผู้ช่วยพิเศษเอไออัจฉริยะ): AI Smart Concierge ทำให้การตอบกว่า 500 คำถามทั่วไปของแขกเป็นอัตโนมัติผ่านข้อความ SMS, Facebook Messenger, WhatsApp และข้อความแชทบอททางเว็บไซต์ เอื้อให้พนักงานสามารถให้ความสำคัญกับปฏิสัมพันธ์แบบต่อหน้า พร้อมทั้งรวบรวมข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับความปรารถนาและความต้องการของแขก AI Smart Concierge ได้ขับเคลื่อนส่งผลเป็นการเพิ่มขึ้นของปฏิสัมพันธ์กับแขกสูงสุด 600% การลดลงของการโทรหาฝ่ายต้อนรับสูงสุด 65% และการลดลงของการตรวจสอบคุณภาพแบรนด์สูงสุด 56%

  • Reputation Manager (ผู้จัดการชื่อเสียงภาพลักษณ์): ข้อมูลของโซเจิร์นชี้ว่าทุกรีวิวแง่ลบสามารถส่งผลเป็นการเสียรายได้ของโรงแรมและมูลค่าตลอดอายุการใช้บริการของลูกค้าระหว่าง 1,000-5,000 ดอลลาร์ ในแง่นี้ Reputation Manager มอบพลังสนับสนุนผู้ดำเนินกิจการโรงแรมในการรวบรวมและจัดการฟีดแบ็คอย่างมีประสิทธิภาพ เอไอรู้สร้าง (generative AI) ร่างคำตอบโดยทันทีสำหรับรีวิวของลูกค้าทั้งที่อยู่ระหว่างการเข้าพักและทางออนไลน์ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการนำแจ้งปัญหาแก่พนักงานหรือผู้จัดการที่เกี่ยวข้องโดยทันที ด้วยการใช้งาน Reputation Manager ลูกค้าของโซเจิร์นเพิ่มคะแนนดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (Net Promoter Score) เฉลี่ย 35% ในระยะเวลาสามเดือน

  • Guest Marketing Suite (ชุดการตลาดกับแขกผู้ใช้บริการ): ผู้ดำเนินกิจการโรงแรมสามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่จริงใจกับแขกด้วยการใช้ฟีเจอร์อีเมล, ข้อความ SMS, WhatsApp และการแชทอย่างมีประสิทธิผลเพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับแขกตลอดทั้งเส้นทางของลูกค้า ด้วยการติดต่อสื่อสารเฉพาะรายอย่างสม่ำเสมอ ผู้ดำเนินกิจการโรงแรมสามารถเพิ่มการจองโดยตรง รายได้เสริม ตลอดจนเสริมสร้างความภักดีในระยะยาว ลูกค้าบางรายของโซเจิร์นได้สร้างรายได้มากกว่า 5,000 ดอลลาร์ต่อวันจากแคมเปญการตลาดทางอีเมลโดยใช้ Guest Marketing Suite

"ในตลาดที่ขาดแคลนพนักงาน ความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นในด้านประสบการณ์เฉพาะรายตลอดทั้งเส้นทางของลูกค้าสร้างแรงกดดันให้กับโรงแรมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เราตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ Guest Experience Solutions ในยุโรปเพื่อมอบพลังสนับสนุนผู้ดำเนินกิจการโรงแรมที่นอกเหนือกว่าการจอง โดยขยายการเสนอบริการของเราให้เป็นแพลตฟอร์มการตลาดครบวงจร Travel Marketing Platform ที่ก้าวหน้าล้ำสมัยของโซเจิร์นเอื้อให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่สม่ำเสมอตลอดทั้งเส้นทางของแขกผู้เข้าพักด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า" คุณ Celine Chaussegros รองประธานฝ่ายทรัพย์สินของโซเจิร์น กล่าว "เรามุ่งมั่นทุ่มเทในการส่งมอบนวัตกรรมโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูล เอไอ และเทคโนโลยีเพื่อบรรลุผลลัพธ์ที่สร้างผลกระทบ ด้วย Guest Experience Solutions ของเรา เราวิเคราะห์ ผนวกรวม และดำเนินการกับข้อมูลจากหลากหลายระบบบริหารจัดการและการตลาดโรงแรม ทำให้โซเจิร์นสามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์ของเราในอุตสาหกรรมบริการต้อนรับ"

Guest Experience Solutions ของโซเจิร์นมอบเครื่องมือให้กับนักการตลาดของโรงแรมเพื่อยกระดับทั้งกระบวนการทำการตลาด เมื่อไม่นานนี้ โซเจิร์นยังได้ออก คู่มือนักการตลาดโรงแรม: แนวทางจัดการกระบวนการทำการตลาด (The Hotel Marketer's Playbook: A Guide to Navigating the Marketing Funnel) เพื่อช่วยให้นักการตลาดของโรงแรมใช้ประโยชน์จากแนวทางทำการตลาดตลอดทั้งกระบวนการ และสร้างกลยุทธ์ที่มีเอกภาพ ดาวน์โหลดเอกสารได้ที่นี่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Guest Experience Solutions ของโซเจิร์น โปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับโซเจิร์น

โซเจิร์น (Sojern) เป็นแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลชั้นนำที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเติบโตและผลกำไรสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางท่องเที่ยว แพลตฟอร์มการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวโซเจิร์น (Sojern Travel Marketing Platform) เป็นชุดซอฟต์แวร์และบริการที่ใช้งานง่าย ซึ่งมอบมุมมองเชิงลึกที่เหนือชั้นเกี่ยวกับนักเดินทางท่องเที่ยว การวิเคราะห์กลุ่มผู้รับสาร การดำเนินการและเพิ่มประสิทธิภาพหลายช่องทาง และประสบการณ์แขกที่มีการเชื่อมต่อ ทั้งหมดรวมอยู่ในที่เดียว ในแต่ละปี นักการตลาดด้านการท่องเที่ยวกว่า 10,000 รายไว้วางใจแพลตฟอร์มของเราในการหา ดึงดูด แปลงให้เกิดมูลค่า และมีปฏิสัมพันธ์กับนักเดินทางท่องเที่ยว โซเจิร์นก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก แคลิเฟอร์เนีย โดยมีทีมงานในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

 

 

 


 来自网站: Thai 


中國青年救國團附設音美美術技藝補習班接舅公》可以接長輩回家!
安和美醫美外科診所丁醫師評價:睡眠呼吸中止症,軟腭成形術幫你
arrow
arrow
    全站熱搜

    a20180519045 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()